การตลาด ข่าวสาร คอร์สเรียน บทความ บทเรียนของ 911Education เทคนิค

ปัญหาลูกค้าทักเข้า LINE น้อยลง!!

แชร์ บทความนี้

ปัญหาลูกค้าทักเข้า LINE น้อยลงเกิดจากอะไร? มาดูกัน

               พ่อค้า แม่ค้าขายของออนไลน์ หรือ ผู้ประกอบการธุรกิจ รวมถึงองค์กรต่างๆ ก็คงไม่พ้นต้องทำโฆษณากับ facebook และพบว่าส่วนมากการทำโฆษณา จะใส่ Link Line ไปในส่วนของ URL เพื่อให้ลูกค้าหรือผู้พบเห็นที่สนใจในตัวสินค้าของเรา จะได้กดเข้ามาสอบถามเพิ่มเติมทาง Line หรือ Line@ ได้สะดวกสะบายและมีความรวดเร็วในการตอบ แถมยังเก็บฐานข้อมูลของลูกค้าได้อีกด้วย 

               แต่ตอนนี้เราพบปัญหา เนื่องจาก facebook ได้ปรับ UI ใหม่ เรียกได้ว่าเป็นปรัปักต่อกันไปเลยทีเดียว ทำให้ไม่สามารถกด Link เข้า LINE หรือ LINE@ ได้ ทำให้ลูกค้า หรือ คนที่ต้องการทักเข้ามาติดต่อคุณ ไม่สามารถแอดเข้ามาได้ สำหรับใครที่ลงโฆษณาแบบใส่ URL link line ก็เสียค่าโฆษณากันไปฟรีๆ กันเลย

แล้วเราจะแก้ปัญหาอย่างไรละ?

               Facebook ไม่สามารถใช้ร่วมกับ Line ได้ก็จริง แต่ facebook ยังยอมให้ในส่วนของเว็บไซต์ บอกเลยถ้าวันนี้คุณไม่มีเว็บไซต์ที่มีช่องทางการติดต่อเป็นของตัวเองแล้วล่ะก็ ลำบากในการทำโฆษณาเป็นอย่างมาก เพราะในส่วนของข้อความเพจ ก็ไม่ได้มีความเสถียรในการรับส่งข้อความ ดีเลบ้าง ส่งไม่ไปบ้าง ทำให้ไม่มีความปะติดปะต่อในการคุย ลูกค้าของคุณอาจจะหลุดมือไปได้ง่ายๆ

               สำหรับใครที่ยังไม่มีเว็บไซต์ ทีมงานขอแนะนำ เว็บ SALEPAGE ที่สามารถชี้แจ้งรายละเอียดของสินค้าคุณได้ภายในหน้าเดียว ใช้งานไม่ยาก และสร้างเองได้ภายใน 5 นาที หากจะเปลี่ยนข้อมูลในเว็บก็ทำได้เลย ไม่ต้องรอใครทำให้ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ salepage.in.th


 

Comments

comments

SHARE
กิตติกร ทวีผล ผู้บริหารบริษัทเกมออนไลน์ Play Online company Limited และผู้ร่วมก่อตั้งเว็บ www.eduhub.tv | Online Education Platform
View Website
RELATED POSTS
เรียนทำการตลาดออนไลน์ให้จบในคอร์สเดียว โดย 911 Marketing
7-ELEVEN ไม่ใช่ธนาคาร แต่อาจเป็น Banking Agent ในอนาคต
ตอบโจทย์นักช้อป หมดปัญหารำคาญพนักงานเวลาซื้อของ!

Leave Your Reply

*